รับผลิตม้วนฟิล์มเข้าเครื่องออโตแพ็ค วัสดุ พลาสติก ฟอยล์ อลูมิเนียม กระ รับผลิตม้วนฟิล์มเข้าเครื่องออโตแพ็ค วัสดุ พลาสติก ฟอยล์ อลูมิเนียม กระ รับผลิตม้วนฟิล์มเข้าเครื่องออโตแพ็ค วัสดุ พลาสติก ฟอยล์ อลูมิเนียม กระ

รับผลิตม้วนฟิล์มเข้าเครื่องออโตแพ็ค วัสดุ พลาสติก ฟอยล์ อลูมิเนียม กระดาษ เยื่อไม้ ใยข้าวโพด หรืออื่นๆ กรุณาสอบถาม

โดย packing dd on January 11, 2024

.

รับผลิตม้วนฟิล์มสำหรับใช้กับเครื่องออโตแพค หรือเครื่องบรรจุอัตโนมัติ สามารถเลือกวัสดุการผลิตเองได้ เช่น PE / PET / BOPP / CPP / BOPET / BOPA / VMPET / VMCPP / EVOH / AL / NYLON เยื่อไม้ / ใยข้าวโพดหรือวัสดุอื่นๆ กรุณาสอบถาม ลักษณะการผลิตม้วนฟิล์ม จะประกอบไปด้วยวัสดุซ้อนทับกัน 3 ชั้น (ตามภาพประกอบด้านล่าง) วัสดุชั้นด้านนอกจะเป็นผิวของถุงเคลือบเงา หรือเคลือบด้าน เป็นวัสดุสำหรับการพิมพ์ถุง วัสดุชั้นกลางคือวัสดุหลักในการช่วยรักษาคุณภาพสินค้า หรือชนิดนั้นๆที่ลูกค้าเลือก และวัสดุด้านในที่สัมผัสกับอาหาร จะเป็นชั้นพลาสติกเคลือบผิว ฟู๊ดเกรด และเป็นวัสดุที่เหมาะสำหรับการซีลความร้อน

 

ขนาดม้วนผลิตลูกค้าสามารถกำหนดขนาดเองได้ แต่ลูกค้าควรคำนึงถึงเครื่องออโตแพ็คของลูกค้าด้วย ว่าลูกค้าเลือกซื้อเครื่องบรรจุอัตโนมัติแบบใดมา เพราะบ้างเครื่องสามารถรับขนาดความกว้างของถุง น้ำหนักได้จำกัด หรือรูปแบบการซีลถุงที่เครื่องจะปั้มออกมา ลูกค้าต้องศึกษารายละเอียดของเครื่องให้ดีก่อนการสั่งผลิตม้วนออโตแพ็ค เพราะหากลูกค้าสั่งผลิตมาแล้ว เครื่องไม่สามารถรับม้วนผลิตได้ ในกรณียกตัวอย่างเช่น การออกแบบโลโก้ ให้อยู่กลางถุง เพื่อรอยซีลถุงให้ซีลถุงกลาง แต่เครื่องผลิตของลูกค้าซีลถุงด้านข้าง ทำให้ลายที่ออกแบบมาไม่ตรง หรือเครื่องรับน้ำหนักมากไม่ได้ ใส่ม้วนผลิตไม่ได้ จะทำให้ลูกค้าต้องเสียเวลา และเงินโดยเปล่าประโยชน์ หรือลูกค้าต้องลงทุนซื้อเครื่องออโตแพ็คใหม่ ที่สามารถลองรับม้วนฟิล์มได้

 

สนใจสั่งซื้อสินค้า หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี้ >>> www.packingdd.com
ติดตามข่าวสาร หรือ โปรโมชั่นเพิ่มเติมที่นี้ Facebook

 

 

ขึ้นด้านบน
x